Breaking News
Home / Dịch Vụ Thiết Kế

Dịch Vụ Thiết Kế

1. Thiết Kế Logo

Quy Trình: Có sự gặp rở và trao đổi giữa 2 bên, thỏa thuận…; sau đó sẽ liên hệ qua Email, Mobile…

Lần đầu sẽ có 3 mẫu cho khách hàng chọn lựa ( và sữa theo yêu cầu khách hàng)

Lần 2 chỉnh sữa trên mẫu khách hàng đã chọn

Lần 3 sẽ thống nhất hoàn tấc – bàn giao file gốc, những gì liên quan đến mẫu thiết kế.

thiet-ke-logo-chuyen-nghiep

Kinh Nghiệm: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự cộng tác của đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

hop-tac-thong-cau-cong-nghet-2

Đội Ngũ: đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp, với sự hợp tác cùng đội ngũ trẻ, năng động, với sự kiểm tra nghiêm ngặc của trưởng nhóm,

sản phẩm logo của bạn sẽ ra đúng tiêu chuẩn, màu sắc sẽ không bị ” Tam sao Thất bản”.

Tiêu Chuẩn : Màu sắc sẽ được phối hợp 1 trong 3 màu, đưa về quy chuẩn logo hiện nay, hình ảnh luôn mới lạ.

Quản Bá : sản phẩm của bạn sẽ được đăng trên các trang của In Hiệp Phát ( Facebooke, Website, google+….)

2. Thiết Kế Name Card (Danh Thiếp)

Quy trình để có hộp namecard như ý
Để có một hộp namecard như ý, bạn cần thực hiện một số bước:

Đầu tiên, bạn cần suy nghĩ và xác định xem mình muốn có một namecard in 1 mặt hay 2 mặt, có cần đưa những thông tin gì lên (họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, website, logo, slogan…), màu sắc chủ đạo là gì…
Sau khi phác họa ý tưởng của mình, bạn sẽ tiến hành thiết kế. Nếu bạn biết sử dụng các phần mềm đồ họa như Corel, AI, Photoshop, InDesign… thì bạn có thể tự tay thiết kế cho mình một mẫu namecard. Nếu bạn không rành, bạn cần nhờ bạn bè hoặc thuê người có chuyên môn làm giúp. Thường thì chi phí thiết kế namecard có thể dao động từ 50.000 (in tại công ty của mình), 100.000 đến 300-400.000 đồng hoặc cao hơn tùy vào độ phức tạp của namecard, sự khó tính của bạn và những yếu tố khác.
Sau khi có bản thiết kế rồi, bạn sẽ cho tiến hành in. Bạn tìm một địa chỉ in ấn nào đó và đưa file của mình cho họ. Thường có 2 dạng in, in offset hoặc in nhanh (in kỹ thuật số). Nếu in offset, bạn cần in số lượng nhiều (từ 3-5-10 hộp trở lên), giá có thể từ khoảng 40.000 đồng đến 30-20.000 đồng hoặc cao hơn tuỳ vào việc bạn in mấy mặt, kích thước khác biệt hay thông thường, in mấy màu, sử dụng giấy gì (giấy couche, giấy bristol, giấy mỹ thuật…), có cán màng bóng hay màng mờ, cán vân… hay không… In offset thì bạn phải chờ 3-4  ngày sẽ nhận hàng nên nếu cần gấp thì không sử dụng phương pháp này được.
Một dạng in thứ hai là in kỹ thuật số, còn gọi là in nhanh. Hình thức này có thể in ra và cắt thành phẩm trong vòng vài phút. Tuy nhiên, giá thành cho mỗi hộp sẽ cao, có thể từ 80, 100, 120, 140 ngàn hoặc cao hơn/hộp namecard. Tính ra, số tiền thực hiện in nhanh một hộp namecard có khi bằng số tiền in cả chục hộp namecard theo hình thức in offset. Vì thế, người ta chỉ sử dụng hình thức in này khi quá gấp gáp về thời gian.

card

3. Thiết Kế Tờ Rơi – Tờ Gấp

 Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.
Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện…
Thiết kế tờ gấp – Tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

124

thiet-ke-to-roi-1

4. Thiết kế Catalogue – Sách

catalogue_03_52

Catalogue tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp khách hàng nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ – qua đó tác động trực tiếp và thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua sự so sánh chủng loại của chính doanh nghiệp đó, hoặc với doanh nghiệp khác sản xuất cùng mặt hàng..
Catalogue không chỉ là bản danh sách sản phẩm – dịch vụ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Nhiều người cho rằng Catalogue chỉ là tờ danh sách các sản phẩm của công ty, và nó không quá quan trọng – và do đó, họ không có nhu cầu in catalogue. Đây là nhận thức sai lầm của không ít doanh nghiệp hiện nay.
Catalogue không chỉ được phân phối để tăng cường kênh giao tiếp với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu hoặc kích cầu. Nhiều hãng sản xuất xe hơi đã thiết kế các catalogue dành riêng cho phòng trưng bày. Phương pháp này tạo điều kiện cho sự phân phối tập trung bằng cách trao tay trực tiếp một bản catalogue cho các khách tới thăm phòng trưng bày.

mau-in-catalogue-dep
Những bản catalogue này thường bao gồm nhiều thông tin chi tiết, những thông số kỹ thuật, hình minh họa cho phong cách sống… Về bản chất, chúng còn có vai trò nâng cao tác dụng của brochure và phát huy được hiệu quả đối với những nhóm khách hàng mục tiêu.
Hơn nữa, catalogue ngày nay còn như 1 công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue đối với công ty cũng quan trọng như tấm danh thiếp đối với CEO vậy. Khách hàng sẽ nghĩ sao nếu như họ đến công ty bạn và không thể tìm được một quyển catalogue các sản phẩm và dịch vụ? Liệu họ có nghĩ họ đang hợp tác với một công ty thiếu chuyên nghiệp không?
Đến với inhiepphat.con để cảm nhận sự khác biệt!

6. Thiết kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng: Tên thương hiệu (Brand Name), Biểu tượng (Logo), Màu sắc chủ đạo, Font chữ, Danh thiếp (Namecard), Website, Biển hiệu, Đồng phục – Bảng tên… .
Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.
Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ ,hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu Logo thương hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.
Danh thiếp (Name Card): Khi tiến hành thiết kế và in ấn name card phải chú ý đến màu sắc, màu phải theo tông màu chủ đạo của công ty. Thông tin phải đầy đủ, thiết kế đơn giản, sang trọng.
Website: Cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty . Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp thể hiện rõ nét thương hiệu của mình, đồng thời cũng giới thiệu được các sản phẩm dịch vụ với khách hàng một cách tổng quát nhất.
Với dịch vụ Thiết kế và in ấn Bộ nhận diện thương hiệu của Hiệp Phát, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đồng bộ, có tính thẩm mỹ cao, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

hethongnhandienthuonghieu

7.  Thiết kế các ấn phẩm khác

Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn của khách hàng

Để được giá tốt, nhanh, rẻ, đẹp vui lòng gọi 0123 620 0123 – 08.6684 5016 – Email: inanhiepphat@gmail.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Your Website Title