Hover on the image to zoom

MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ NI LÔNG ĐẸP

Chào ban! Có phải bạn đang muốn thiết kế bao bì ni lông, Sản phẩm đẹp, Không đụng hàng? Bạn băn khoăn và chon lựa đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm đúng với ý tưởng và chiến lược của Doanh Nghiệp Bạn? Có thật nhiều gợi ý và đa dạng mẫu mã thiết kế đúng kiểu mẫu bao bì đẹp mà bạn mong muốn? Được thiết kế nhanh chóng, và sự chăm sóc nhiệt tình – Đặc biệt Giá Cả phải tốt nhất?
Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Chào ban! Có phải bạn đang muốn thiết kế bao bì ni lông, Sản phẩm đẹp, Không đụng hàng? Bạn băn khoăn và chon lựa đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm đúng với ý tưởng và chiến lược của Doanh Nghiệp Bạn? Có thật nhiều gợi ý và đa dạng mẫu mã thiết kế đúng kiểu mẫu bao bì đẹp mà bạn mong muốn? Được thiết kế nhanh chóng, và sự chăm sóc nhiệt tình – Đặc biệt Giá Cả phải tốt nhất ?

Bạn tham khảo mẫu mã thiết kế bao bì sản phẩm tại Hiệp Phát và làm theo hướng dẫn của Hiệp Phát.

Chúng tôi  sẽ hướng dẫn bạn như thế nào để có một mẫu thiết kế bao bì sản phẩm ni lông xứng tầm với ý tưởng của bạn giúp bạn chuyển đổi trong bán hàng cao nhất có thể.

Điều Đặc biệt trong bài viết này là chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn những thứ vũ khí hạng nặng mà bất kì Doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu để tăng Dòng tiền và tạo ra doanh thu cho Doanh nghiệp của bạn. Nào cùng theo dõi nhé !

1. Sự chuẩn bị cho bản thiết kế Bao Bì ni lông:

A. Trước tiên thiết kết kế bao bì sản phẩm chúng ta cần xác định rõ:

– Sản phẩm của bạn là gì?

– Sản phẩm của bạn quyết định yếu tố đầu tiên cho việc thiết kế bao bì sản phẩm

– Nó to, nhỏ gọn,cồng kềnh, nặng, nhẹ, tinh xảo, dễ vỡ…

– Nó thuộc nghành nghề gì để phù hợp với đặc tính nghành nghề đó

– Nghe câu hỏi thì có vẻ bâng quơ nhưng nó sẽ quyết định yếu tố để bạn vận chuyển sản phẩm một cách tốt nhất không gây tổn hại tới Sản Phẩm

B. Đối tượng Khách hàng là ai?

– Xác định Khách hàng của bạn là trẻ em, phụ nữ, nam giới, dân thể thao, dân văn phòng, người trung niên, v.v

– Điều này sẽ giúp bạn nghiên cứu sâu hơn về Khách hàng để có cái nhìn đầy đủ hơn về Insight của họ từ đó đưa ra quyết định cho chiến lược thiết kế bao bì của mình như màu sắc, Guu thiết kế v.v

C. Khách hàng tiếp cận với sản phẩm thông qua các kênh mua sắm nào?

– Khách hàng mua Sản Phẩm của bạn từ những kênh nào : Online, Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi, Shop, Chợ, Mall, v.v

– Nhằm mang tới chiến lược mẫu mã phù hợp nhất cho Đối tượng mua hàng

2. Quy trình thiết kế bao bì ni lông:

* Thương Hiệu:

– Hình ảnh Bao bì Sản Phẩm là truyền thông về bản sắc Doanh nghiệp của bạn pha trộn với sự tinh tế cùng chiến lược bán hàng khi đã có khảo sát Insight của Khách Hàng

– Logo

– Front Chữ

– Màu sắc

– Nội dung thiết kế  trên bao bì sản phẩm:

– Mặt trước của Bao bì Sản Phẩm: Thể hiện rõ Logo, tên Sản Phẩm, Slogan chiến lược, Lời cam kết cùng với hình ảnh Sản Phẩm sắc xảo.

– Mặt sau của Bao bì Sản Phẩm: Thể hiện rõ các thành phần cấu tạo, thông tin về Doanh Nghiệp, Mã Vạch, Iso v.v các biểu tượng hợp pháp, có ích.

– Mặt hông hay các bề mặt phụ của Sản Phẩm: thể hiện các yếu tố khác như Hạn sử dụng v.v đi kèm với một Front chữ đẹp hoặc Logo Sản Phẩm.

– Phong Cách thiết kế:

– Đây tưởng chừng như là bước mà các bạn thường bỏ qua mặc cho các Designers sáng tạo, nhưng chiến lược là của các bạn nên Guu thiết kế phải là linh hồn của bạn.

– Hãy thu thập nhiều mẫu thiết kế mà bạn ưng ý và chọn ra đúng Guu của bạn sau đó hãy truyền thông tin và diễn đạt với Designer của bạn.

– Hãy dựa vào các yếu tố trên để tìm ra Bản Sắc của Doanh Nghiệp và kết hợp với những yếu tố insight khách hàng mà bạn thu thập được.

* Ngân Sách thiết kế bao bì ni lông:

Nó chỉ như một chầu café với cô bạn gái nhăm nhi cùng nhau chiếc bánh Cake uống GreenTea đá xay với một ly Cappuchino ở StarBuck nhưng giá trị hơn nhiều khi góp phần giúp khách hàng mua hàng được nhanh chóng hơn.

– Chỉ với 599.000/ Sản phẩm

– Nhưng thứ chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn là Dịch Vụ thiết kế trọn gói COMBO được Hiệp Phát thiết kế với sứ mệnh đồng hành cùng các Doanh nghiệp trên chặng đường đầu tiên chạy tới những giấc mơ của mình

– FULL SET BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM BAO GỒM:

LOGO

NAME CARD

PORTFOLIO

BROCHURE

CATALOGUE

HÌNH ẢNH WEBSITE VÀ HÌNH ẢNH BÁN HÀNG (TỐI ĐA 60 HÌNH BAO GỒM BANNER, POSTER, STADEE…)

Giá Combo Sản Phẩm Trọn Gói : 2.868.000 Vnđ/ Full Set 

* Tiến Độ thực hiện thiết kế bao bì ni lông có lâu không ?

– Chỉ cần bạn đủ nội dung thông tin theo cấu trúc ở trên hoặc theo chiến lược của công ty bạn chúng tôi CAM KẾT sẽ giao Sản Phẩm chậm nhất là trong 24h

* Bạn sẽ được lợi gì khi hợp tác với chúng tôi:

– Hình ảnh bộ mặt Doanh Nghiệp chỉnh chu

– Tiết kiệm chi phí tối đa

– Truyền cảm hứng trong công việc cho nhân viên của các bạn thông qua hỗ trợ dữ liệu để làm việc Sống Động

* Quà Tặng là vũ khí hạng nặng để bạn trang bị cho Doanh Nghiệp của mình:

– Chúng tôi có món quà rất giá trị và bất ngờ dành cho bạn khi bạn mua Combo trọn gói thiết kế với ba thứ vũ khí mà dường như bất kỳ công ty nào cũng tìm cách có được và học cách sử dụng nó trên con đường sinh tồn của Công ty. Ba thứ Vũ khí mà bất kì ai cũng có thể làm được cho dù là người không biết gì:

–  Vũ khí hạng nặng: Hơn 500 mẫu slide PowerPoint để bạn dễ dàng trình bày các ý tưởng Kinh Doanh, hoặc các chiến dịch Marketing để triển khai hành động được dễ dàng hơn, và nhất là phần trình bày chuyên nghiệp cho các dự án gọi vốn từ các Nhà Đầu Tư.

– Vũ Khí tối cao: Chúng tôi tặng bạn cách kiếm khách hàng chảnh nhất của thời đại 4.0 và cầm tay chỉ việc làm ra một website rồi đưa nó lên Top SEO Google để Khách Hàng tự tìm tới chúng ta. Cam Kết ai cũng có thể làm được cho dù chưa biết gì.

– Vũ khí quyền năng: với vũ khí này bạn có thể kiếm về Doanh thu ngay tức thì, trọn Bộ 50 Video hướng dẫn đặt lệnh quảng cáo Facebook rất dễ dàng để làm theo và mang lại lợi nhuận ngay tức thì.

3. Tips để bạn xây dựng Bản Sắc Doanh nghiệp qua bản thiết kế bao bì ni lông:

* Giữ sự đơn giản trong thiết kế bao bì sản phẩm:

– Thiết kế đơn giản, thanh tao gần như là xu hướng của các bạn trẻ hiện giờ.
– Các thiết kế với quá nhiều nội dung lẫn màu sắc chỉ còn phù hợp với một số nghành nghề.
– Các Doanh nghiệp trẻ hiện giờ thì rất thích các kiểu thiết kế trang nhã, đơn giản, và không kiếm phần sang trọng, lich thiệp trong bao bì. Gây cảm giác thu hút người mua.

* Tư duy sáng tạo trong thiết kế bao bì:

– Công ty đã sáng tạo ra cách để bán sản phẩm gián tiếp rất hay thông qua việc mua Sản phẩm, vỏ bao bì còn có tác dụng làm mặt nạ cho trẻ em vui đùa với nhau, trong khi cha mẹ thì chế biến sản phẩm mua về.

– Chi phí thiết kế không quan trọng, nhưng ý tưởng thiết kế là cả một câu chuyện, một bản sắc, một nền văn hóa của Doanh Nghiệp.

* Giữ sự bí ẩn của thiết kế bao bì:

– Một loại nước đóng chai, khác biệt với các thiết kế khác, Công ty lựa chọn một mẫu thiết kế đúng với đặc tính của thương hiệu, hoặc đặc tính của nước uống.
– Không giống như các loại nước đóng chai khác, nó không sử dụng các hình ảnh đặc thù của các loại trái cây hoặc đặt thương hiệu bên ngoài mà nó gây một sự tò mò cho khách hàng cộng hưởng với sự bắt mắt đầy khéo léo của thiết kế bao bì.
– Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy một sự thiết kế đầy tính nghệ thuật của chai nhưng cũng mang theo âm hưởng, màu sắc của Doanh nghiệp đó.

* Lối nghĩ tư duy tích cực của thiết kế bao bì sản phẩm:

– Một trong những hãng bán nước uống góp phần chung tay làm sạch thế giới.

– Trong khi các rác thải ly nhựa được đang biến trai đất của chúng ta thành một bãi rác khó phân hủy. Thì họ đã nghĩ ra cách thiết kế các ly nước sao cho bắt mắt, và người dùng có thể sử dụng chúng như một vật trang trí trong nhà khi bỏ hạt mầm cây xanh vào để nó phát triển trong ly.

– Hoặc gần đây nhất là Air Shoe X của Việt Nam đã sáng tạo ra các loại giày và khẩu trang làm từ bã cafe.

* Xây dựng câu chuyện xoay quanh sản phẩm tuy chỉ thiết kế bao bì ni lông:

– Cho dù sản phẩm đặc thù không phải cho người mua sử dụng, nhưng nhà thiết kế đã biến hóa rất hay từ một sản phẩm cho vật nuôi mang theo cả một câu chuyện thương hiệu lên kệ trưng bày. Giúp người mua vẫn có thể cảm nhận được giá trị của thương hiệu khi họ chọn sản phẩm của Doanh Nghiệp.

* Chọn màu sắc nổi bật cho bao bì ni lông, nhưng càng nhiều màu thì in càng mắc:

– Bao bì được thiết kế sắc sảo với đủ loại màu sắc đi cùng với hương vị của rau củ, trái cây, nói lên được tính chất Organic đặc thù.

– Thiết kế được nhắm tới sao cho phù hợp với tệp Khách hàng mà Doanh Nghiệp nhắm tới

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ NI LÔNG ĐẸP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
083 620 0123
0836200123